Chương trình Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Đoàn Cơ sở TECS đã phối hợp cùng với Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Công ty TECS tổ chức chương trình “Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

“Trẻ em như búp trên cành 

Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan” 

02 câu thơ trên trong bài thơ “Trẻ con” của Bác Hồ từ ngày đất nước chưa dành được độc lập cho thấy sự quan tâm lớn của Người đối với thế hệ tương lai và vẫn giữ nguyên giá trị cho đến hôm nay.

Nhằm mục đích thực hiện công tác quan tâm chăm sóc thiếu niên, nhi đồng là con của CBNV Công ty nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06; Với chủ đề: “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”, ngày 31/05/2024 vừa qua, Đoàn Cơ sở TECS đã phối hợp cùng với Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Công ty TECS tổ chức chương trình “Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024”. 

Đến tham dự chương trình gồm các thành viên Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ, Cán bộ quản lý các đơn vị, Ban Chấp hành Đoàn Cơ sở cùng phụ huynh và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt đại diện cho hơn 180 cháu là con của CBNV Công ty TECS.

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Văn Giang – Phó TGĐ – Trưởng ban VSTBPN Công ty TECS đã có những lời chia sẻ, động viên và chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06; đồng thời cùng các cháu ôn lại lịch sử hình thành ngày Quốc tế thiếu nhi và 23 Quyền trẻ em.

Ông Nguyễn Văn Giang – Phó TGĐ – Trưởng Ban VSTBPN phát biểu khai mạc

Để đáp từ, cháu Phạm Đăng Minh Quân – con của chị Nguyễn Thị Nhung P.HNCS đã đại diện cho các cháu thiếu nhi Công ty TECS phát biểu và cảm ơn sự quan tâm của Ban Lãnh đạo cùng các tổ chức đoàn thể Công ty TECS đã dành tình cảm đặc biệt cho các cháu.

Nhằm động viên các cháu có hoàn cảnh đặc biệt để có được nhiều nỗ lực hơn nữa trong học tập, đại diện Ban VSTBPN, CBQL và Đoàn Cơ sở Công ty TECS đã trao nhiều phần quà cho các cháu với tổng trị giá 10 triệu đồng. Đồng thời, với mỗi cháu thiếu nhi là con của CBNV Công ty TECS đều được nhận 01 phần quà trị giá 500 ngàn đồng trích từ quỹ phúc lợi của Công ty vào ngày 01/06.

Chương trình càng thêm sôi động và vui tươi khi các cháu đã đăng ký trình diễn các ca khúc thiếu nhi, thể hiện tài năng để dành tặng cho các cô chú.

Kết thúc chương trình với không khí ấm áp và nhiều niềm vui, các cô chú hẹn gặp lại các cháu trong các chương trình dành riêng cho thiếu nhi sắp tới, hứa hẹn nhiều niềm vui và bất ngờ hơn nữa!

Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.