Vạn dặm nâng niu – Chiến dịch quảng cáo chiến lược mới của Vietnam Airlines giai đoạn 2024 -2025

Vietnam Airlines tự hào giới thiệu chiến dịch quảng cáo chiến lược mới cho giai đoạn 2024 – 2025 mang tên “Vạn dặm nâng niu”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sau 3 năm tiến hành đào tạo nội bộ, nâng cấp dịch vụ, chương trình Uplifting Service đã thu được những thành quả đáng kể như:

  • Kết quả của chương trình được minh chứng qua chỉ số hài lòng khách hàng CSI (Customer Satisfaction Index) và tỷ lệ khen của hành khách Vietnam Airlines đều đạt kết quả ấn tượng. Năm 2023, chỉ số NPS quốc tế đạt trung bình 27 điểm và chỉ số CSI quốc tế đạt 4.00 điểm. Số lượng thư khen năm 2023 đạt hơn 9.000 thư, tăng 30% so với năm 2022
  • Vinh dự đón nhận Giải thưởng APEX: với nỗ lực mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, VNA tuy đang là hãng HK 4 sao nhưng đã nhận được chứng nhận APEX về trải nghiệm dịch vụ KH tương đương như 1 hãng HK 5 sao. Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không Việt Nam đầu tiên và duy nhất chinh phục thành công giải thưởng “Hãng hàng không 5 sao” của tổ chức APEX

Các con số, giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm nâng niu trải nghiệm của hành khách trên những hành trình vạn dặm. Và chiến dịch QCCL “Vạn dặm nâng niu” là lời khẳng định, cam kết của VNA về chất lượng dịch vụ đẳng cấp và khác biệt.

Chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” chính thức được công bố, triển khai rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng từ ngày 27 tháng 5 năm 2024. (Ảnh: VNA)

Slogan “Vạn dặm nâng niu” không chỉ thể hiện cam kết của Vietnam Airlines trong việc mang lại dịch vụ hàng không chất lượng cao nhất mà còn nhấn mạnh tình cảm và sự chăm sóc tận tụy mà hãng dành cho mỗi chuyến bay, mỗi hành khách. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi hành trình, Vietnam Airlines cam kết luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Chiến dịch được truyền tải tới khách hàng thông qua bộ 5 KV hình ảnh và 1 TVC, lấy cảm hứng từ những câu chuyện trải nghiệm thực tế của khách hàng trên những chặng bay của VNA: Nâng niu từng dặm bay, Nâng niu trọn giấc nồng, Hệ thống giải trí đa dạng, Trải nghiệm chuyển đổi số và kết nối, Truyền cảm hứng với cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội.

Thông qua chiến dịch, chúng tôi muốn thể hiện rằng mỗi chuyến bay không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là những trải nghiệm thú vị, những kỷ niệm đáng nhớ của hành khách. Với ‘Vạn dặm nâng niu’, chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất, khẳng định vị thế của Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia uy tín, đẳng cấp và đáng tin cậy.

Chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” chính thức được công bố, triển khai rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng từ ngày 27 tháng 5 năm 2024 – cũng chính là ngày kỉ niệm 29 năm sinh nhật TCT. Đây là một cột mốc đáng nhớ cho lời cam kết sắt son về dịch vụ đẳng cấp.

TTNB
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.