IATA WSOC 2023 ngày 3: Bế mạc Hội nghị An toàn và Khai thác IATA 2023

Ngày 21/9, Hội nghị An toàn và Khai thác IATA 2023 (IATA WSOC 2023) đã tiến hành phiên bế mạc tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội. 3 ngày diễn ra của IATA WSOC 2023 là cột mốc đáng nhớ ghi dấu cam kết tiếp tục hỗ trợ an toàn và bền vững của các doanh nghiệp hàng không trên toàn thế giới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sáng ngày 21/9, IATA WSOC 2023 tiếp tục diễn ra những phiên thảo luận và thuyết trình cuối cùng. (Ảnh: Thế Sơn)

Phiên bế mạc được diễn ra vào buổi chiều ngày 21/9 với sự tham dự đông đủ của hơn 500 đại biểu tới từ 55 quốc gia. (Ảnh: Mai Hương)

Mở đầu phiên bế mạc là chương trình thảo luận về vấn đề văn hóa an toàn. Buổi đối thoại có sự tham dự của ông Hồ Minh Tấn – Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam và các chuyên gia đầu ngành. (Ảnh: Thế Sơn)

Sau chương trình thảo luận là phần thuyết trình của ông Matthew Griffin – TGĐ
Viện nghiên cứu 311 và Đại học Xpotential, Anh. Phần thuyết trình làm rõ các vấn đề liên quan tới nắm bắt những cơ hội trong tương lai ngành hàng không, phát triển ngành một cách an toàn, hiệu quả và bền vững. (Ảnh: Mai Hương)

Các đại biểu may mắn nhận được mô hình máy bay từ chương trình bốc thăm trúng thưởng của ban tổ chức chương trình. (Ảnh: Mai Hương)

TGĐ Lê Hồng Hà phát biểu bế mạc chương trình. TGĐ nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng rằng những kết quả chúng ta đạt được tại IATA WSOC 2023 sẽ sớm được áp dụng vào thực tiễn và đạt được những kết quả tích cực. Sự kiện khẳng định nỗ lực mạnh mẽ của các tổ chức, cá nhân trong việc nâng cao an toàn và hiệu quả hàng không toàn cầu.”
Nguyen The Son-COMM
Share bài viết:

Bình luận 1

  1. Khách nói:

    Safety First!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.