Hội thảo Nâng tầm dịch vụ kết hợp team building cho nhân viên bán Đại lý hành khách năm 2023

Vừa qua tại Hà Nội, Phòng Thương mại hành khách – Chi nhánh Việt Nam đã tổ chức Hội thảo Nâng tầm dịch vụ – Uplifting Service cho nhân viên của 50 đại lý hành khách hàng đầu, tới dự hội thảo có gần 70 khách mời là các booker tại khu vực miền Bắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phòng Thương mại hành khách – Chi nhánh Việt Nam tổ chức Hội thảo Nâng tầm dịch vụ – Uplifting Service. (Ảnh: CNVN)

Nguyễn Bích Thoa – PTP. Thương mại hành khách – đại diện Vietnam Airlines đã phát biểu khai mạc Hội thảo gửi lời cảm ơn chân thành tới các booker đã luôn tin tưởng ủng hộ, đồng hành cùng Vietnam Airlines trong thời gian qua.

Bà Nguyễn Bích Thoa – PTP. Thương mại hành khách, đại diện Vietnam Airlines phát biểu khai mạc. (Ảnh: CNVN)

Chương trình Hội thảo, đào tạo “Nâng tầm dịch vụ – Uplifting Service” và những thông điệp muốn truyền tải cho các học viên nhằm hướng tới nâng tầm chất lượng dịch vụ và lấy khách hàng là trọng tâm “Khách hàng là yếu tố cốt lõi khiến doanh nghiệp tồn tại, không có khách hàng sẽ không có lợi nhuận”.

Thế giới luôn thay đổi và nhu cầu khách hàng ngày càng cao, cạnh tranh giữa các hãng hàng không về chất lượng dịch vụ ngày càng khốc liệt. Vì vậy, việc cung cấp dịch vụ theo góc nhìn của khách hàng là việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với VNA.

Nhận biết được vai trò quan trọng của các booker là người trực tiếp đưa sản phẩm của VNA đến khách hàng, phòng Thương mại hành khách mong muốn truyền đạt các kiến thức, kỹ năng của Uplifting Service cho toàn mạng bán.

Tại hội thảo đào tạo đợt này, các booker lần đầu được tiếp cận với các khái niệm, công cụ nâng tầm dịch vụ của Ron Kaufman như: định nghĩa dịch vụ và dịch vụ xuất sắc, 6 cấp độ dịch vụ, 3 góc nhìn của khách hàng, 4 hạng mục giá trị và các công cụ cải tiến như chu trình dịch vụ, xây dựng đối tác vững mạnh, quản lý kỳ vọng của khách hàng. 

Ngoài nội dung hội thảo, nhân viên đại lý còn nhiệt tình, hào hứng tham gia các hoạt động team building trả lời các câu hỏi về chuyên môn liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.

Bà Nguyễn Bích Thoa – PTP. Thương mại hành khách – MB trực tiếp thuyết trình, đào tạo. (Ảnh: CNVN)

Hội thảo cũng tổ chức chương trình Lucky Draw cho các khách tham dự chương trình với giải thưởng là vé FOC khứ hồi hạng Phổ thông đi Quốc tế, hành trình VN đi châu Âu/Úc và VN đi Châu Á do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Kết quả bốc thăm may mắn đã thuộc về: Nguyễn Thanh Tùng – Đại lý Nguyễn Gia (hành trình VN đi châu Âu/Úc); Phạm Quỳnh Trang – Đại lý Sông Sáng (hành trình VN đi Châu Á).

Các nhân viên đại lý hào hứng tham gia team building. (Ảnh: CNVN)

Các nhân viên đại lý hào hứng tham gia team building hỏi đáp và nhận phần thưởng. (Ảnh: CNVN)

Bà Nguyễn Bích Thoa – PTP. Thương mại hành, đại diện Vietnam Airlines lên trao giải thưởng vé FOC. (Ảnh: CNVN)

Kết thúc buổi Hội thảo, các booker đánh giá cao công tác tổ chức chu đáo, chuyên nghiệp của VNA. Hội thảo được đánh giá cao với nội dung đào tạo mới, hấp dẫn. Các booker chia sẻ mong muốn VNA phát huy để tổ chức thường xuyên các lớp đào tạo kỹ năng, dịch vụ và các chương trình khác để hỗ trợ cho các booker có điều kiện hiểu rõ hơn sản phẩm dịch vụ của VNA để tư vấn khách hàng được tốt hơn và bán được nhiều vé và đem lại doanh thu cao hơn cho Vietnam Airlines. 

Vu Hai Dang-VNB
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.