[Vạn Dặm Nâng Niu] Linh động đổi chuyến giúp hành khách có hành trình thuận lợi

Khách hàng Nguyễn Văn Ngọc gửi lời cảm ơn tới Vietnam Airlines vì sự chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên, đặc biệt là tiếp viên Đinh Thị Dung 4 và tiếp viên trưởng Nguyễn Ngọc Lan 3 trên chuyến bay VN211 từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh ngày 26/6 vừa qua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Ngày 26/6/2024, khách hàng Nguyễn Văn Ngọc có chuyến bay khởi hành lúc 15h30 từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên vì đến sân bay từ sớm (10h sáng), ông Ngọc đề nghị được đổi chuyến sớm nhất có thể. Do tất cả các chuyến bay khác đều đã đầy, ông được nhân viên hỗ trợ checkin để lên phòng chờ, nếu có chuyến bay sớm hơn sẽ được thông báo.“Trong khi tôi đang ngồi phòng chờ thì nhận được thông báo chỗ trong chuyến bay lúc 11h hàng ghế 38. Tôi đã rất vui vẻ đồng ý ngay với bất kể hàng ghế nào!” – ông Ngọc chia sẻ.

Sau khi lên máy bay khoảng 05 phút, ông Ngọc may mắn được một bạn tiếp viên nhường ghế hạng C và có một chuyến đi thuận lợi, an toàn. Hành động nhỏ của tiếp viên đã có tác động rất lớn với ông Ngọc, vị khách hàng chia sẻ “Cử chỉ này là một bất ngờ tuyệt vời, khiến tôi tràn ngập niềm vui mà đã lâu rồi tôi không cảm nhận được. Sự quan tâm, ánh mắt, nụ cười chân thành từ mọi thành viên của chuyến bay VN211 đã thay đổi một ngày của tôi và khiến trái tim tôi tràn ngập hy vọng và sự tích cực.”

Spirit xin được đăng tải bức thư của khách hàng Nguyễn Văn Ngọc gửi đến Vietnam Airlines, đặc biệt là đội ngũ làm thủ tục check in chuyến bay, tiếp viên mặt đất Đinh Thị Dung 4 và tiếp viên trưởng Nguyễn Ngọc Lan 3 trên chuyến bay VN211.

Truyen Thong Noi Bo-COMM
Share bài viết:

Bình luận 2

  1. Nguyễn Anh Huy nói:

    Trân trọng từng hành động nhỏ của các bạn tiếp viên để mang lại trải nghiệm tích cực cho hành khách

  2. Trần Thu Hương nói:

    Mỗi một lời khen của khách hàng là động lực vô cùng lớn cho từng anh chị em tiếp viên tiếp tục mang lại dịch vụ tốt nhất cho hành khách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.