ĐTN và CĐ cơ sở Pacific Airlines phối hợp thực hiện chương trình “Giải nhiệt mùa hè” năm 2024

Chương trình “Giải nhiệt mùa hè” được ĐTN và CĐ cơ sở Pacific Airlines thực hiện trong 3 ngày từ 30/4 đến hết 02/5/2024 vừa qua. Mỗi ngày có 70 ly nước giải khát các loại được gửi tặng đến người lao động để làm dịu đi cơn nóng bức của tiết trời ngày hè.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chương trình nhằm mang đến sự động viên tinh thần để cho người lao động đang thực hiện nhiệm vụ ngoài sân đỗ cảm thấy thời tiết “mát” hơn phần nào. Với cái nắng nóng oi bức, người lao động ngoài sân đỗ sẽ vất vả hơn những ngày làm việc thông thường nhiều vì nhiệt đồ bề mặt sân tăng cao, có thời điểm nhiệt đồ bề mặt sân đỗ lên đến hơn 60oC, khiến người lao động sẽ phải tập trung làm việc hơn vì đôi khi sinh ra ảo ảnh.

Chương trình “Giải nhiệt mùa hè” cùng Pacific Airlines. (Nguồn: PA)

Vào những lúc như thế, đôi khi chỉ cần một ly nước đá thì đã sảng khoái và tỉnh táo hơn. Do đó, trong khuôn khổ hưởng ứng và thực hiện phong trào thanh niên tình nguyện của ĐTN Tổng công ty, nhằm thực hiện hiệu quả hơn công tác chăm lo đời sống cho người lao động tại đơn vị, ĐTN và CĐ cơ sở Pacific Airlines đã cùng nhau phối hợp thực hiện chương trình “Giải nhiệt mùa hè”, hướng đến người lao động đang làm việc tại khu vực sân đỗ.

Đoàn thanh niên cùng Công đoàn cơ sở PA mang đến những ly nước mát lạnh.(Nguồn: PA)

Anh Đoàn Đức Lưu, nhân viên lái xe sân đỗ kì cựu của Pacific Airlines tại Trung tâm phục vụ mặt đất Nội Bài đã chia sẻ rằng: “Cá nhân tôi rất bất ngờ khi trong lúc oi bức lại nhận được những ly nước ép mát lạnh mang đến tận sân đỗ để người lao động thưởng thức.Trời nắng nên sẽ mệt mỏi hơn và cũng sẽ nhanh khát nước hơn, được thưởng thức ly nước ép có đá thật sảng khoái và cảm giác tỉnh táo hơn hẳn để tiếp tục tập trung vào việc lái xe ngoài sân đỗ của tôi”.
Anh Đặng Thái Việt, nhân viên mới thuộc Đội hành lý đang làm việc tại khu vực băng chuyền hành lý ga đến Nội Bài cũng chia sẻ: “Tôi vừa mới vào làm việc tại Trung tâm phục vụ mặt đất Nội Bài của Pacific Airlines không lâu, đây là lần đầu tôi được nhận món quà giá trị tinh thần từ tổ chức Đoàn thể. Tuy công ty đang trong quá trình tái cơ cấu nhưng tổ chức Đoàn thanh niên cùng Công đoàn cơ sở vẫn quan tâm đến đời sống của người lao động, thật sự tôi thấy rất vui và ấm lòng với sự quan tâm từ cơ quan”.

Những ly nước mát lạnh xua tan đi sự nóng nực dưới trời nắng nóng oi bức. (Nguồn: PA)

Thưởng thức được những ly nước mát lạnh thật sảng khoảng nhưng người lao động ngoài sân đỗ của Pacific Airlines cũng không quên đảm bảo an toàn sân đỗ, uống xong sẽ được bỏ vào thùng rác cẩn thận để tránh việc gây ra FOD. Những ly nước mát lạnh đã chứa đầy giá trị tinh thần, giá trị của việc đoàn kết và sự tương thân tương ái lẫn nhau trong Tháng công nhân năm 2024.

TTNB-PA
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.