Lotusmiles Vào Chung Kết Tranh Giải Loyalty & Engagement Awards 2024

Chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines đã lọt vào danh sách chung kết tranh giải thưởng “Chương trình Khách hàng Trung thành tốt nhất” năm 2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Loyalty & Engagement Awards 2024 có 48 hạng mục đề cử khác nhau, trong đó Lotusmiles được đề cử ở 3 hạng mục: Best Loyalty Strategy – Entertainment & Media (Chương trình có chiến lược Giải trí & Truyền thông tốt nhất); Best Use of Corporate Social Responsibility (Doanh nghiệp có Trách nhiệm Xã hội tốt nhất) và Best Card-Based Loyalty Programme (Chương trình có thẻ khách hàng thân thiết tốt nhất).

“Việc có được vị trí đáng mơ ước trong danh sách chung kết là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của Lotusmiles đối với các hoạt động lấy khách hàng làm trung tâm, chăm sóc, thu hút và duy trì lòng trung thành của hội viên – tài sản quý giá nhất” – Đại diện Marketing – Interactive của Ban tổ chức giải chia sẻ.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 14/6/2024 tại khách sạn Shangri-La, Singapore. Chúng ta sẽ cùng chờ đón tin vui từ Ban tổ chức giải.

Năm 2022, Chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines đã vinh dự được trao huy chương Đồng hạng mục “Chương trình Khách hàng Trung thành tốt nhất – lĩnh vực Du lịch & Nghỉ dưỡng”.

Với sự đồng hành của những hội viên thân thiết, Lotusmiles chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Về giải thưởng “Loyalty & Engagement Awards”

Loyalty & Engagement Awards là giải thưởng hàng năm nhằm tôn vinh các công ty, tổ chức (nhà nước, tư nhân hoặc tổ chức phi chính phủ) đã triển khai những sản phẩm – chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, lấy người tiêu dùng làm trung tâm, thu hút và giữ chân khách hàng.

Giải thưởng Loyalty & Engagement là sự kiện duy nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tập trung vào lòng trung thành và sự gắn bó của khách hàng.

Xin mời tham khảo thêm thông tin về giải thưởng Loyalty & Engagement Awards tại đây

TTNB - BSV
Share bài viết:

Bình luận 1

  1. Trangnt nói:

    Chúc mừng và chúc Lotusmiles đạt giải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.