Lotusmiles được vinh danh tại Loyalty Engagement Awards 2024

Tối 14/6/2024, tại khách sạn Shangri-La, Singapore, Chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines đã được vinh danh “Chương trình có chiến lược Giải trí & Truyền thông tốt nhất” – Best Loyalty Strategy – Entertainment & Media với huy chương Đồng trong khuôn khổ giải thưởng “Chương trình Khách hàng Trung thành tốt nhất” năm 2024.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Vinh danh quốc tế

Kể từ khi đi vào hoạt động năm 1999, đây là lần thứ hai Chương trình Bông Sen Vàng – Lotusmiles được nhận giải thưởng quốc tế. Cách đây 2 năm, Lotusmiles đã từng được trao huy chương Đồng hạng mục “Chương trình Khách hàng trung thành tốt nhất – lĩnh vực Du lịch & Nghỉ dưỡng” cũng trong khuôn khổ giải Loyalty & Engagement Awards 2022.

Năm nay, Lotusmiles còn lọt vào chung kết của 2 hạng mục khác: Chương trình có thẻ khách hàng thân thiết tốt nhất – Best Card-Based Loyalty Programme và Doanh nghiệp có Trách nhiệm Xã hội tốt nhất – Best Use of Corporate Social Responsibility.

Xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ để giành chiến thắng cuối cùng khẳng định sự nỗ lực và cải thiện không ngừng của Lotusmiles, của Vietnam Airlines, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế thế giới còn nhiều khó khăn do hậu quả của dịch bệnh Covid-19.

Năm 2024, Lotusmiles đánh dấu mốc son trên chặng đường phát triển 25 năm của mình khi đồng thời lọt vào chung kết tranh giải thưởng International Loyalty Awards vào tháng 4/2024 với đề cử ở 2 hạng mục “Best Social (CSR) Initiative linked to Loyalty” – Sáng kiến Xã hội Hiệu quả nhất và “Best Loyalty Initiative within Leisure, Experience & Entertainment” – Sáng kiến Xuất sắc Nhất trong lĩnh vực Du lịch, Giải trí và Trải nghiệm.

Hành trình chinh phục khách hàng

Năm 2023, Lotusmiles đã bùng nổ với hàng loạt hoạt động tri ân và gia tăng trải nghiệm cho hội viên. Các sự kiện tiệc fine-dining sang trọng “The Multi-Sensory Fine Dining”, “Rendezvous at the Glamour” và “The Art of Ikebana” mang đến những trải nghiệm khác biệt, thăng hoa cảm xúc cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Lotusmiles cùng Vietnam Airlines tham gia tài trợ và phát triển hội viên tại các sự kiện hoạt động cộng đồng như giải golf TaylorMade International Tournament 2023, giải chạy VnExpress Marathon tại Huế, Quy Nhơn, Nha Trang…, sự kiện Liên hoan âm nhạc quốc tế Hozo, chuỗi hội chợ du lịch Vietnam Airlines Festa: International Day, Sale Day, Experience Day và Christmas Fair…

Những hoạt động này minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của Lotusmiles với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, chăm sóc, thu hút và duy trì lòng trung thành của hội viên.

Về giải thưởng “Loyalty & Engagement Awards”

Loyalty & Engagement Awards là giải thưởng hàng năm nhằm tôn vinh các công ty, tổ chức (nhà nước, tư nhân hoặc tổ chức phi chính phủ) đã triển khai những sản phẩm – chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả, lấy người tiêu dùng làm trung tâm, thu hút và giữ chân khách hàng.

Giải thưởng Loyalty & Engagement là sự kiện duy nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tập trung vào lòng trung thành và sự gắn bó của khách hàng.

Xin mời tham khảo thêm thông tin về giải thưởng Loyalty & Engagement Awards tại đây

TTNB - BSV
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.