Vi vu với giá siêu ưu đãi từ chương trình Super Lowbudget 2024

Từ nay đến hết ngày 30/9/2024, Vietnam Airlines triển khai chương trình khuyến mãi “Super Lowbudget” với ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các CBNV. Chương trình áp dụng trên các đường bay nội địa và một số điểm đến quốc tế đến Úc, Ấn Độ, Philippines và Nhật Bản, mang lại cơ hội trải nghiệm du lịch tuyệt vời với mức giá vô cùng ưu đãi trong mùa hè này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đối với các chuyến bay nội địa từ Hà Nội, TP.HCM đến các điểm du lịch như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Huế, giá vé khứ hồi hạng phổ thông chỉ từ 1.406.000 VNĐ (đã bao gồm thuế phí), vé khứ hồi hạng thương gia chỉ từ 1.894.000 VNĐ (đã bao gồm thuế phí), giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho những chuyến du lịch mùa hè sôi động. Thời gian mua vé và khởi hành các chặng bay này từ nay đến ngày 06/9/2024, hoàn thành hành trình vào hoặc trước ngày 06/9/2024.

Nhân dịp cao điểm du lịch hè, từ nay đến hết ngày 30/09/2024, Vietnam Airlines triển khai chương trình khuyến mãi “Super Lowbudget” với ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các CBNV. (Ảnh: VNA)

Dành cho những VNA-er muốn khám phá các điểm đến quốc tế thì Nhật Bản là địa điểm không thể bỏ qua mùa hè này với cảnh quan tuyệt sắc và nền ẩm thực ấn tượng. Vé khứ hồi hạng phổ thông từ Hà Nội và TP.HCM đến Fukuoka, Nagoya, Osaka và Tokyo chỉ từ 5.830.000 VNĐ (đã bao gồm thuế phí). CBNV có thể mua vé từ nay đến hết 30/9/2024, thời gian khởi hành là từ nay đến hết 12/10/2024, với điều kiện hoàn thành hành trình vào hoặc trước ngày 14/10/2024.

Không chỉ “xứ sở phù tang”, các VNA-er còn có thể ghé thăm những thành phố đáng sống ở Úc, tham quan thủ đô của Ấn Độ cùng nền văn hóa phong phú, hay khám phá sự cổ kính xen lẫn hiện đại tại thủ đô của Philippines. Trong đó, đường bay thẳng từ Hà Nội và TP.HCM tới Delhi và Manila đều là những chặng bay mới được bắt đầu khai thác từ năm nay. Cụ thể, giá vé khứ hồi phổ thông cùng giai đoạn triển khai của các chặng bay này như sau:

  • Đường bay từ TP.HCM đến Perth (Úc): chỉ từ 6.042.000 VNĐ (đã bao gồm thuế, phí). 
  • Đường bay từ Hà Nội đến Melbourne (Úc): chỉ từ 8.575.000 VNĐ (đã bao gồm thuế, phí).
  • Đường bay từ Hà Nội/Tp.HCM đến Delhi (Ấn Độ): chỉ từ 4.136.000 VNĐ (đã bao gồm thuế, phí).
  • Đường bay từ Hà Nội/Tp.HCM đến Manila (Philippines): chỉ từ 3.071.000 VNĐ (đã bao gồm thuế phí).

Các đường bay tới Úc, Ấn Độ và Philippines sẽ có thời gian mua vé ưu đãi từ nay đến hết 30/9/2024 và thời gian khởi hành là từ nay đến hết 28/12/2024, hoàn thành hành trình vào hoặc trước ngày 28/12/2024 (có giới hạn giai đoạn cao điểm).

Cán bộ nhân viên có thể mua vé tại các phòng vé của Vietnam Airlines trong lãnh thổ Việt Nam. (Ảnh: VNA)

CBNV có thể mua vé tại các phòng vé của Vietnam Airlines trong lãnh thổ Việt Nam, với điều kiện áp dụng như sau: Chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác, khách phải đi đúng ngày và số hiệu chuyến bay ghi trên vé, chỗ phải được xác nhận cho cả hành trình trước khi xuất vé.

Đối tượng áp dụng của chương trình là CBNV của Tổng công ty Hàng không Việt Nam, các công ty đơn vị thành viên và một số công ty, đơn vị khác trong ngành hàng không đã đăng ký tham dự chương trình Lowbudget 2024. 

Chương trình “Super Lowbudget” hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm bay tuyệt vời và tiết kiệm cho CBNV. Hãy nhanh tay mua vé để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn này và sẵn sàng cho hành trình khám phá các điểm đến tuyệt đẹp trong mùa hè này cùng Vietnam Airlines!

TTNB
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.