Vietnam Airlines tiếp tục đồng hành cùng Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng 2024

Tiếp nối thành công của những mùa trước, Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ một lần nữa thắp sáng bờ sông Hàn vào tháng 6 này. Sự trở lại đáng mong đợi của một trong những sự kiện văn hóa – du lịch lớn nhất năm 2024 sẽ được đồng hành bởi Vietnam Airlines với tư cách là nhà tài trợ kim cương.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Năm 2024 là năm thứ 12 DIFF được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Trong suốt hành trình đó, DIFF đã trở thành sự kiện văn hóa – du lịch điểm nhấn, đưa thành phố sông Hàn trở thành tâm điểm lễ hội mỗi mùa hè, tạo nên thương hiệu riêng cho nơi đây. Với chủ đề “Made in Unity – Kết nối toàn cầu, Rạng rỡ năm châu”, DIFF hướng tới thông điệp xây dựng một xã hội bình yên, công bằng, hòa hợp và nhân văn.

Năm 2024 là năm thứ 12 DIFF được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. (Ảnh: Sưu tầm)

So với các năm trước, DIFF 2024 có sự đầu tư công phu hơn về cả mặt hình ảnh, cơ sở hạ tầng và nội dung chương trình. Theo đó, tổng sức chứa trên khán đài của DIFF 2024 sẽ được nâng lên 12.000 chỗ, sẵn sàng đón tiếp thêm nhiều khán giả tới tham dự. 5 đêm diễn được dàn dựng với thông điệp và điểm nhấn riêng biệt với sự tranh tài của 8 đội thi, 120 nghệ sĩ, vũ công quốc tế đến từ 25 quốc gia và những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. DIFF 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những buổi trình diễn pháo hoa mãn nhãn, hấp dẫn và đầy màu sắc.

Vietnam Airlines vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng với tư cách là nhà tài trợ kim cương. (Ảnh: VNA)

Bên cạnh sự kiện chính, thành phố Đà Nẵng hè này còn thêm phần nhộn nhịp với những hoạt động bên lề hấp dẫn cho du khách trải nghiệm như Lễ hội Bà Nà Sun, Lễ hội bia và ẩm thực Đà Nẵng, Liên hoan trình diễn nghệ thuật quốc tế đường phố,…

Năm 2024, Vietnam Airlines vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng với tư cách là nhà tài trợ kim cương, tài trợ nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế cho Ban tổ chức cùng các đội tham gia dự thi DIFF 2024. Là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines mong muốn song hành cùng các tỉnh thành và đối tác trong các hoạt động quảng bá du lịch, phát triển kinh tế; đưa hình ảnh Việt Nam đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.

CBNV của Vietnam còn có cơ hội nhận 4 vé tham dự lễ hội này cùng một chuyến đi nghỉ dưỡng 3N2D tại Đà Nẵng, và nhiều quyền lợi đặc biệt khác trong giải thưởng “Những Cánh Sen Vàng”. (Ảnh: VNA)

CBNV của Vietnam Airlines còn có cơ hội nhận 4 vé tham dự đêm chung kết của lễ hội này cùng một chuyến đi nghỉ dưỡng 3N2D tại Đà Nẵng, và nhiều quyền lợi đặc biệt khác trong giải thưởng “Những Cánh Sen Vàng”. Đây không chỉ là một phần thưởng giá trị về vật chất mà còn là cơ hội để trải nghiệm không gian văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế, nơi những màn pháo hoa lung linh sắc màu làm say đắm lòng người, đồng thời, tri ân những cá nhân có thành tích xuất sắc.





Nguyễn Phương Chi
Share bài viết:

Bình luận 2

  1. Anh Khoa nói:

    Một hoạt động luôn được mong chờ hàng năm của khách hàng nội bộ VNA 🙂

  2. Thu Mai nói:

    Page đăng thêm lịch bắn pháo hoa để khách hàng theo dõi và đặt vé đi xem với nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.