Chương trình BHSK cho NLĐ có hiệu lực từ ngày 15/6/2024

Nhằm bảo vệ sức khoẻ cho người lao động – tài sản quý giá nhất của TCT, chương trình bảo hiểm sức khỏe (BHSK) giai đoạn 2024-2025 với nhà thầu là Tổng công ty Bảo hiểm PVI (BH PVI) có hiệu lực từ ngày 15/6/2024-14/6/2025 (bao gồm cả 02 ngày này).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TCT tiếp tục thực hiện chương trình bảo hiểm sức khoẻ (BHSK) sau khi thực hiện tổ chức đấu thầu để lựa chọn công ty bảo hiểm cung cấp dịch vụ BHSK cho NLĐ. Chương trình này đã được TCT thực hiện liên tục từ năm 2018 đến nay kể cả trong giai đoạn đặc biệt khó khăn bởi Covid-19. BHSK là một trong những chương trình thể hiện cam kết của TCT trong hành trình phát triển là luôn bảo vệ và đồng hành cùng người lao động.

Chi tiết quyền lợi bảo hiểm và quy tắc bảo hiểm: NLĐ tải tại đây.

Tiếp theo HĐ khung, các CQĐV (VP, ĐB, ĐTV, ASOC, CNVN, HRT, BSV, TTHL và VASCO) sẽ trực tiếp thực hiện ký kết HĐ cụ thể với BH PVI và triển khai cấp thẻ bảo lãnh tới NLĐ. Việc triển khai quyền lợi cho NLĐ sẽ được Ban PC chủ trì và phối hợp với CĐ TCT, Ban TCNL và Ban TT thực hiện trước ngày 30/6/2024 (bao gồm: triển khai tài liệu liên quan và triển khai hướng dẫn trực tiếp).

Quyền lợi bảo hiểm cho NLĐ giai đoạn 2024-2025 được đảm bảo tương tự như giai đoạn trước và có một số quyền lợi tốt hơn như sau:

  • Bảo hiểm cho các điều trị bất thường về sinh hóa, chuyển hóa của cơ thể như tăng lipid máu, men gan cao, nồng độ can-xi thấp hay các tình trạng tương tự;
  • Bệnh nhân ung thư đang được bảo hiểm theo Đơn bảo hiểm sức khỏe giai đoạn 2021-2023 của Vietnam Airlines Group và/hoặc theo Đơn bảo hiểm trước đây của DNVG sẽ tiếp tục được hưởng đủ các quyền lợi theo Hợp đồng bảo hiểm này;
  • Mở rộng bảo hiểm các chi phí y tế điều trị bác sỹ đông y có giấy phép hành nghề/ chi phí nắn xương khớp cần thiết và hợp lý phát sinh không quá giới hạn trách nhiệm được quy định trong hợp đồng.
  • Điều khoản bổ sung đối với vitamin và thuốc bổ: nội trú (theo giới hạn điều trị nội trú), ngoại trú (tối đa 500.000 VND/năm).

Về phương thức, cách thức bồi thường: bổ sung thêm việc yêu cầu bồi thường qua app myPVI; Miễn xác nhận của Bên mua bảo hiểm trong Giấy yêu cầu bồi thường; Sử dụng thẻ bảo lãnh điện tử.

Với chương trình BHSK giai đoạn 2024-2025, TCT tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất, NLĐ được đảm bảo về tài chính, có cơ hội lựa chọn các chi phí y tế có dịch vụ chất lượng cao khi tham gia khám, chữa bệnh. Qua đó, các thành viên của VNA có được sự an tâm để tận hưởng cuộc sống vui khỏe trọn vẹn để đồng hành và cống hiến cùng TCT phát triển.

TTNB
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.