Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO) tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024

Chiều ngày 20/6/2024, Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO) tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 với sự tham gia của 70 đại biểu, trong đó có 14 đại biểu đương nhiên, 58 đại biểu được bầu từ Hội nghị của các đơn vị.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đã có những chỉ đạo quan trọng. Hội nghị đã nghe Báo cáo Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và các mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch cho năm 2024.

Ông Hà Duy Quang – Bí Thư Đảng uỷ, Giám đốc VASCO thông qua các báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2024. (Ảnh: VASCO)
Ông Hà Duy Quang – Bí Thư Đảng uỷ, Giám đốc VASCO thông qua các báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2024. (Ảnh: VASCO)

Ông Trần Trung Tín – Chủ tịch Công Đoàn VASCO thông qua báo cáo tài chính và Công Đoàn. (Ảnh: VASCO)

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn- TP Tổ chức – Hành chính giải đáp các ý kiến về chính sách chế độ của NLĐ tại hội nghị. (Ảnh: VASCO)

Toàn cảnh hội nghị. (Ảnh: VASCO)

Chủ tọa đã tiếp thu và trả lời các ý kiến được tổng hợp từ Hội nghị người lao động cấp cơ sở về các biện pháp sản xuất kinh doanh, các chế độ chính sách và công tác Công đoàn. Các ý kiến đóng góp đã được giải đáp và trả lời thỏa đáng, và được hội nghị biểu quyết nhất trí thông qua.

Tại Hội Nghị đã bầu ra đại biểu dự Hội nghị Người lao động Tổng Công Ty năm 2024. (Ảnh: VASCO)

Biểu dương các cá nhân có thành tích suất sắc trong năm 2023. (Ảnh: VASCO)

Phát huy kết quả đã đạt được năm 2023, các cơ quan, đơn vị thuộc Công ty cam kết thực hiện tốt phong trào thi đua năm 2024 với mục tiêu: Đoàn kết, sáng tạo, hăng hái thi đua trong lao động, sản xuất hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024, bảo đảm hoạt động an toàn, hiệu quả.

Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của VASCO đã khép lại trong không khí phấn khởi, đoàn kết, thể hiện tinh thần quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, nhân viên trong Công ty. (Ảnh: VASCO)

Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của VASCO đã khép lại trong không khí phấn khởi, đoàn kết, thể hiện tinh thần quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty. Đây là bước đệm quan trọng, hứa hẹn một năm hoạt động đầy khởi sắc và thành công của VASCO.

Nguyen The Du-VASCO
Share bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.