Vietnam Airlines “nâng tầm” “thử thách Chuyến bay bền vững” năm 2023

Bên cạnh nhiều hoạt động góp phần nhằm giảm phát thải, hạn chế rác thải nhựa… Tham gia thử thách “Chuyến bay bền vững” năm 2023, Vietnam Airlines đã “tái sinh” những chiếc áo phao cứu sinh không còn được sử dụng trong một diện mạo mới đầy hữu ích, hợp thời trang và rất “độc”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sau những thành công đạt được từ thử thách The Sustainable Flight Challenge (TSFC)  – “Chuyến bay bền vững” lần thứ 1 vào năm 2022, Liên minh Hàng không SkyTeam đã quyết định sẽ thường niên tổ chức TSFC, với lần tổ chức thứ 2 vào năm 2023. Thử thách năm nay có 22 hãng hàng không tham gia trong đó có 15 hãng thuộc Liên minh SkyTeam.

Là Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines luôn đặt trách nhiệm đối với xã hội và môi trường lên hàng đầu, trong đó có thực hiện cam kết chính phủ về phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, đồng thời là một trong những thành viên tích cực của Liên minh SkyTeam, Vietnam Airlines tiếp tục tham gia “thử thách Chuyến bay bền vững” năm 2023 với nhiều hoạt động thiết thực.

Trong những ngày này, các thành viên tham gia hoạt động “Chuyến bay bền vững” từ Ban TT, DVHK, KHPT, ĐTV, ĐB… đang tích cực phối hợp để các hoạt động diễn ra đúng kế hoạch. (Ảnh: VNA).

Theo đó, năm 2023, Vietnam Airlines “nâng tầm” thử thách thông qua 02 chuyến bay, hành trình HAN-FRA-HAN ngày 26-27/5.

Bên cạnh nhiều hoạt động góp phần nhằm giảm phát thải, hạn chế rác thải nhựa… Hãng đã “tái sinh” những chiếc áo phao cứu sinh không còn được sử dụng trong một diện mạo mới đầy hữu ích, hợp thời trang và rất “độc”.

Vietnam Airlines “tái sinh” những chiếc áo phao cứu sinh đã không còn được sử dụng trong một diện mạo mới. (Ảnh: VNA).

Suất ăn được thiết kế dành riêng cho chuyến bay chế biến từ nguồn thực phẩm bền vững, cân bằng dinh dưỡng . (Ảnh: VNA).

Những hoạt động của Hãng nhằm khẳng định cam kết hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững của ngành hàng không, hạn chế phát thải, bảo vệ môi trường và học hỏi kinh nghiệm từ các hãng hàng không trên toàn thế giới.

Quý hành khách và các VNAer hãy cùng chờ đón những hoạt động trong “Chuyến bay bền vững” năm 2023 và tích cực cùng Vietnam Airlines góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới những chuyến bay bền vững.

– – – – – – –  – – – – – – – – – –  – – – – – – – – – –  – – –

“Thử thách chuyến bay bền vững” (The Sustainable Flight Challenge – TSFC) là chương trình nhằm kích thích các sáng kiến phát triển bền vững trong lĩnh vực hàng không. Chương trình được khởi xướng bởi SkyTeam, liên minh hàng không toàn cầu với thành viên là các hãng hàng không lớn trên khắp thế giới.

Năm 2022, Vietnam Airlines cùng 15 hãng hàng không quốc tế tham gia “Thử thách chuyến bay bền vững” của Liên minh Hàng không toàn cầu Skyteam. Trong chương trình này, các hãng cạnh tranh để chứng minh khả năng vận hành chuyến bay thân thiện với môi trường, có tính phát triển bền vững nhất.

Vietnam Airlines tham gia cự ly đường trung bình với chuyến bay VN416 Hà Nội – Seoul ngày 14/5. Hành khách trên chuyến bay được chào đón đặc biệt với món quà là túi vải và thiệp thông điệp bảo vệ môi trường, được sản xuất từ vật liệu thân thiện môi trường.

Sau chuyến bay VN416 14/5, Vietnam Airlines tiếp tục thực hiện chuyến bay cự ly đường dài từ TP HCM đi Melbourne (Australia) vào ngày 15/5. Chỉ có 5 hãng bay tham gia cự ly đường dài, trong đó có Vietnam Airlines.

Share bài viết:

Bình luận 4

  1. NHL nói:

    CBNV có được nhận túi không ạ?

  2. Quỳnh Anh nói:

    Cái túi xinh và ý nghĩa quá ạ!

  3. Tuan Tran nói:

    ui, có khi lại thành trend ý! Túi dễ thương và hữu dụng quá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn dưới đây

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.